Thursday 3 January 2013

Chồng huênh hoang chuyện phòng the với bạn bè

Không phải ngẫu nhiên người ta gọi chuyện ân ái vợ chồng là chuyện phòng the. Bởi lẽ vấn đề tế nhị đó được diễn ra trong không gian riêng tư nơi chỉ có chồng, có vợ. Nhưng vì thiếu tinh tế, nhiều ông chồng lại hồn nhiên mang cái chuyện “chỉ hai người biết” ra giữa nơi đông người để bàn tán.


“Giữa chốn ba quân”, chồng huênh hoang khoe chiến tích

Giờ đây, mỗi lần Cương bàn bạc chuyện mời mấy “chiến hữu”, đồng nghiệp hay bạn bè thân thiết tới nhà chơi, dùng cơm là Thúy gạt hết đi. Cô không phải là người không hiếu khách, cũng không phải ki bo, kẹt xỉ nhưng cô chỉ sợ một điều duy nhất là trong mỗi cuộc vui như thế, Cương lại cao hứng mang chuyện phòng the ra mà khoe khoang thì cô xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu. Đã có quá nhiều phi vụ như thế nên giờ đây Thúy không dám “liều lĩnh” mời bạn bè đến nhà thêm một lần nào nữa.

Công bằng mà nói, Thúy có ham muốn tình dục nhiều hơn những người phụ nữ khác. Thực ra điều đó là hết sức bình thường. Nó không hề khiến vợ chồng cô gặp khó khăn gì mà còn khiến cả hai thực sự thỏa mãn. Cương cũng rất hài lòng khi vợ luôn đồng điệu cùng mình trong chuyện ân ái vì hiếm khi nào Thúy từ chối mỗi khi chồng đòi hỏi nếu không muốn nói là nhiều khi cô còn chủ động. Chuyện tế nhị ấy là rất đỗi bình thường mà lẽ ra còn lại niềm hạnh phúc với cả hai vợ chồng nhưng cuối cùng lại là chủ đề mà lần nào giữa chốn đông người Cương cũng mang ra để khoe khoang.

Thúy còn nhớ lần đầu tiên trong ngày liên hoan lớp, bạn bè đông đủ cả, có chút hơn men ngà ngà, Cương bắt đầu lớn tiếng: “Nói gì thì nói, vợ các cậu kiểu gì cũng không thể bằng vợ tớ cái khoản chuyện chăn gối được. Vợ tớ là hơi bị máu đấy. Toàn gạ chồng thôi, chả bao giờ phải năn nỉ đâu. Mà tài cái, vợ tớ lại rất thích thời gian “yêu” lâu. Chung quy lại tớ thấy khoái nhất vợ tớ ở cái nết ấy đấy”. Vậy là mọi người ai nấy đều tủm tỉm cười. Người nào mạnh miệng hơn thì trêu lại vài câu, còn phần lớn đều cảm thấy ngượng ngùng trước câu chuyện đó. Dù thái độ của họ như thế nào nhưng đều có chung một ánh mắt nhìn Thúy đầy dò xét và có phần hơi thiếu thiện cảm.

Sau lần đó vợ chồng Thúy đã cãi nhau một trận vì cái chủ đề tế nhị như thế chồng mang ra bàn tán. Những tưởng chồng sẽ rút kinh nghiệm nhưng những lần sau, cứ có chút hơi men trong người vào là Cương lại không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình. Kể từ đó tới nay, Thúy né tránh tất cả những buổi đi chơi với bạn bè cùng chồng cũng như không tổ chức ăn uống tại nhà vì sợ chồng vui quá lại hóa vô duyên.

Chồng xin tư vấn phòng the giữa lúc đông người

Cũng là một người vợ bị chồng “hồn nhiên” vạch áo cho người xem lưng trong chuyện tế nhị, nhưng nỗi khổ của Lương lại tới từ việc chồng chê bai vợ “yêu” kém và tham khảo ý kiến mọi người cách khắc phục chuyện ấy.

Vợ chồng Lương – Quân mới lấy nhau chưa lâu nên chuyện phòng the của hai người chưa thực sự hòa hợp. Lương là một người khá hiền lành và nhút nhát nên khi “yêu” cô thường rất ngượng ngùng và dè dặt. Không chỉ vậy, vốn là người chỉ biết học hành, chuyện nam nữ chưa từng nghĩ và biết tới nên cô còn chưa có kinh nghiệm. Bởi vậy mà trong nhiều cuộc yêu, cô khiến chồng không hoàn toàn được thỏa mãn.

Cứ ngỡ chuyện như vậy thì vợ chồng đóng cửa bảo nhau, ai ngờ Quân vô ý, vô tứ mang ra phơi bày hết trong bữa tiệc đông đủ bàn dân thiên hạ. Hôm đó, sinh nhật chồng, Lương tổ chức bữa tiệc nhỏ ở nhà hàng và mời rất nhiều bạn bè tới dự. Đó là buổi sinh nhật rất ấm cúng va sang trọng nên Quân tỏ ra khá cảm động. Sau khi cảm ơn vợ xong, cao hứng thế nào, Quân lại vui vẻ nói: “Mọi người xem thế nào giúp vợ tớ cái khoản yêu đương chứ như thế này thì chết. Khi vợ chồng quan hệ cô ấy cứ ì ra đấy, chẳng chịu làm gì, lúc nào cũng xấu hổ với ngượng ngùng. Có cao kiến gì giúp vợ mình mọi người cho ý kiến với”. Nghe những lời chồng nói thế, Lương đỏ bừng mặt vì thẹn và tức giận. Quân đâu có ngờ cái hành động thiếu suy nghĩ đó của mình không những chỉ thể hiện sự vô duyên mà còn rất thiếu tinh tế khi làm vợ mất mặt.

Phải mất rất nhiều thời gian Quân mới thuyết phục được vợ bỏ qua lỗi lầm cho mình. Từ đó anh chừa hẳn cái tội mang chuyện phòng the ra chốn đông người để bàn luận.

Vậy mới thấy, sự tinh tế của trong vấn đề tình dục là điều tối quan trọng để duy trì ngọn lửa đam mê cũng như tình nghĩa vợ chồng. Sự bóc mẽ, phơi bày những điểm xấu bạn đời trước mọi người đã là một việc không nên nhưng càng tệ hại hơn khi nó lại là những chuyện tế nhị tới như vậy. Nó không chỉ làm tổn thương người bạn đời mà còn khiến tình cảm vợ chồng cũng như chuyện phòng the bị rạn nứt khi người kia thấy mình không được tôn trọng.

No comments:

Post a Comment