Tuesday 25 December 2012

Phụ nữ không thích gì trong chuyện chăn gối

Tình dục xét trên một khía cạnh nào đó là môn thể thao dành cho hai người. Vì cần sự hợp lực của cả hai nên việc kết hợp ăn ý và hoà hợp trong lúc “thi đấu” là hết sức cần thiết. Thế nhưng, không phải lúc nào hai vận động viên cũng hân hoan nắm tay nhau về đích cùng lúc. Là phái yếu vốn e ấp và tế nhị, chị em phụ nữ ta nên làm gì để đồng đội hiểu ý hơn trong chuyện chăn gối

Những hạt sạn sau có thể làm giảm chất lượng cuộc vui. Bạn đã biết cách để đối phó với chúng?

1 Đâu rồi khúc dạo đầu?

Với nhiều phụ nữ, “yêu” mà không có phần dạo đầu giống như trò vui trượt nước mà không thay bikini, xem phim 3D mà không có kính chuyên dụng, hay đơn giản hơn là ăn cơm mà không có thức ăn. Nếu chẳng may chàng lỡ quên phần khai vị quan trọng này, hãy nhẹ nhàng bỏ nhỏ cho chàng biết những nơi nhạy cảm dễ dàng khiến bạn rung lên những nhịp đầu tiên của bản nhạc tình yêu sắp tới.

Chẳng hạn, nhiều phụ nữ thích được chăm sóc khu vực nhũ hoa nhưng lại e ngại không dám ngỏ lời. Nếu cũng thuộc số đông này, bạn có thể duyên dáng gợi ý cho chàng như “Anh có biết để đến được trái tim người phụ nữ, anh phải tiếp cận khu vực nào không? Gợi ý: Câu trả lời hoàn toàn là nghĩa đen. Trả lời và hành động ngay trong 3 giây nào”.

2 Hãy nhẹ nhàng với em

Theo một nghiên cứu mới của chuyên gia tình dục Beverly Whipple (Mỹ), 90% nam giới có cách "yêu" sai lầm vì phần lớn họ cho rằng việc nhịp độ mạnh mẽ sẽ giúp phụ nữ "lên đỉnh" dễ dàng. Trái với suy nghĩ này, nhiều phụ nữ cảm thấy e sợ bạn tình của mình do những giai điệu yêu đương đáng lẽ nên là những bản nhạc ballad trữ tình, lãng mạn thì lại dần chuyển biến thành những cung bậc Rock & Roll dữ dội.

Thực tế, quá trình “hoà chung con tim” nên có lúc bổng lúc trầm, lúc thong dong khi tăng tốc, và cả khoảnh khắc mơn trớn lẫn nồng nhiệt. Đừng ngần ngại chia sẻ và cho chàng biết sở thích và tần số ưa chuộng của bạn để chàng cài đặt và vận hành “bộ máy yêu” một cách đúng nhịp và trơn tru.

3 Sao chàng hỏi han quá nhiều?

Có phụ nữ thích im lặng nhưng cũng có nàng thích thú với sự trao đổi và đùa giỡn trong lúc dìu nhau “lên đỉnh thiên đường”. Tuy nhiên, đa số các chị em đều cảm thấy mất hứng khi chàng liên tục “nói bậy” hoặc không ngừng hỏi nàng “Em cảm thấy thế nào?”, “Đã đúng chỗ hay chưa?”, hoặc “Em có sắp lên đỉnh?” Nếu những lời thủ thỉ, bông đùa vừa phải nơi chuyện phòng the có thể là sở thích của các chị em phụ nữ thì những lời thô tục hoặc “kém duyên” lại đứng đầu danh sách những “sở ghét” của nàng. Để cuộc vui được trọn vẹn hơn, bạn hãy thẳng thắn nhưng cũng đầy chân thành nói cho chàng biết những cảm nhận của bạn.
 
4 Chàng ghét “áo mưa”

Nếu có muôn vàn lý do được các chàng viện dẫn để không phải “chui đầu” vào chiếc “áo mưa” nhỏ xinh thì chỉ có một lý do duy nhất khiến chị em phụ nữ chúng ta có thai ngoài ý muốn hoặc nhận lãnh những bệnh lây lan qua đường tình dục: do đối tác từ chối dùng bao cao su khi hành sự. Đây cũng là điều mà phụ nữ cảm thấy khó chịu nhưng lại cũng có nhiều chị em nhượng bộ chiều theo bạn tình. Đừng nhân nhượng vì đây chính là cách để bảo vệ sức khoẻ tình dục và phòng tránh có thai ngoài ý muốn. Cứ mạnh dạn và thẳng thắn nói với anh ấy rằng, “Nếu đổi lại anh có thể mang thai và sinh con giùm em thì em sẽ phản đối chiếc bao này đến cùng.”

Không có hoạt động đôi lứa nào có thể mang lại nhiều cung bậc cảm xúc như chuyện chăn gối tình dục. Và cũng không có việc làm lứa đôi nào có thể khiến người trong cuộc “buồn nhau” như tình dục nếu thiếu vắng sự tâm đầu ý hợp.  Do đó, đừng ngại “Mất lòng trước được lòng sau” mà thẳng thắn chia sẻ cùng anh ấy vì mục đích sau cùng: Cả hai cùng thăng hoa trọn vẹn trong bản “hợp ca xúc cảm” chung của đôi mình.

No comments:

Post a Comment