Tuesday 4 December 2012

Hâm nóng chuyện chăn gối

Hâm nóng chuyện chăn gối là điều vô cùng cần thiết cho cuộc sống lứa đôi, nhất là khi hai bạn đã có với nhau một vài đứa con, sống với nhau 5 năm, 10 năm và lâu hơn nữa.

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của đời sống tình dục, nó là một trong những điều quyết định đến hạnh phúc gia đình bạn. Bạn học tập, đọc sách báo, mất nhiều năm để chuẩn bị kiến thức cho công việc, thế nhưng thật vô lý khi bạn không hề tìm hiểu những kiến thức về chuyện phòng the. Việc hiểu tâm sinh lý của mình và của đối phương sẽ giúp bạn điều chỉnh mọi chuyện theo chiều hướng tốt đẹp. Một vài gợi ý từ chuyên gia tâm sinh lý chuyện phòng the Thomas Kevin dưới đây sẽ mang đến cho bạn những hướng giải quyết tích cực nếu đời sống tình dục của bạn đang gặp trục trặc.


Thời điểm "yêu"
Không ai quy định bạn phải "yêu" trong phòng ngủ, trên giường vào ban đêm. Thói quen đó là do hai bạn đặt ra, lâu dần dẫn đến sự nhàm chán, vì nếu là thói quen, mọi thứ đều đã được sắp xếp và biết trước trong khi cảm xúc được hình thành không phải từ những thói quen.

Đừng áp đặt một thời gian "yêu" nào cả, hoặc cố gắng thay đổi thói quen đã cũ, đã nhàm. Bạn có thể yêu ngay sau bữa ăn tối khi hai người đang trò chuyện thân mật, hoặc khi con cái vừa ngủ say, hãy tranh thủ thời gian không ai làm phiền hai bạn.

Màu sắc
Theo Thomas Kevin, màu sắc có liên quan đến cảm xúc, nó làm khơi gợi hoặc làm cảm xúc tắt lịm. Vì thế, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới thường chọn màu ga giường đỏ hoặc hồng tươi rói. Màu đỏ thường gợi cảm xúc mạnh mẽ, hưng phấn. Màu ga giường đen thì làm nổi làn da trắng, cũng ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc thị giác.

Coi trọng nụ hôn
Nụ hôn đặc biệt quan trọng cho tình yêu, nó là biểu tượng của tình yêu. Có rất nhiều cặp vợ chồng làm "chuyện ấy" mà không hôn nhau, nó gây sự thiếu hụt cảm xúc nghiêm trọng, vì thế mà cả hai sẽ cảm thấy tẻ nhạt. Nhưng chỉ khi có cảm xúc con người mới có thể hôn một cách đắm say. Môi và lưỡi là nơi tập trung nhiều đầu dây thần kinh, vì thế khi hôn con người có được những khoái cảm giới tính.

Yếu tố bất ngờ
Những cử chỉ âu yếm bất ngờ có tác dụng phá tan những thói quen nhàm chán, gợi cảm xúc mạnh mẽ ở cả hai giới. Một tin nhắn hay một món quà đúng ý chàng/ nàng là có hiệu quả tức thì. Đôi khi chỉ cần một ánh mắt như hồi mới yêu sẽ giúp cả hai tìm lại được sự hưng phấn.

Khoảng cách
Vợ hoặc chồng đi xa vài ngày sẽ giúp nửa kia có chút nhung nhớ, mong ngóng. Xa nhau một vài ngày cũng giúp cho cả hai có thời gian dành riêng cho mình, lấy lại tinh thần, không ràng buộc, làm mới bản thân để thu hút đối phương trong chuyện chăn gối.


Sau khi yêu
Đừng tưởng "yêu" xong là xong chuyện rồi nhé. Sau khi yêu, phụ nữ có cảm giác gắn bó với người đàn ông, nàng cần một số cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng, có thể là một cái ôm, một nụ hôn, gối đầu lên cánh tay hoặc nằm nói chuyện phiếm. Nếu gặp phải người đàn ông vô tâm, xong chuyện là ngáy khò khò thì nàng sẽ hơi thất vọng.

No comments:

Post a Comment